- 25%
MÁY IN HOÁ ĐƠN NHIỆT POS-58K

MÁY IN HOÁ ĐƠN NHIỆT POS-58K

Cổng giao tiếp: TCP/IP, RS232/485 và USB, Epson
Giá thị trường: 1,200,000 
900,000 
Bạn tiết kiệm: 300,000 ₫ (25%)
10 ngày
Giá với số điểm: 9000 điểm
POS-58K
Còn hàng
+

Số lượng tối thiểu cho "MÁY IN HOÁ ĐƠN NHIỆT POS-58K" là 1.

  • Print

Máy in hóa đơn nhiệt POS-58K

– Tương thích dòng lệnh EPSON ESC/POS command sets

– Máy in nhiệt với độ ồn thấp

– Tốc độ in 90mm/s

– Độ bền đầu in : 100km

– Hỗ trợ in mã vạch , hỗ trợ in Tiếng Việt đầy đủ

– Giao tiếp : Serial/parallel/USB/LAN

– Giao tiếp mở rộng : kết nối ngăn kéo đựng tiền

Ứng dụng cho các mô hình

  • Quán cafe, nhà hàng
  • Shop, siêu thị, tạp hoá v.v…
Hãng sản xuất:
Epson
Network/Interface:
  • Cổng giao tiếp: TCP/IP, RS232/485 và USB
Thông số bảo hành:
  • Bảo hành chính hãng 12 tháng
Xuất xứ:
Taiwan

Chưa có nội dung đánh giá & bình luận

Viết bình luận

1 - BẢO HÀNH TẬN NƠI MIỄN PHÍ HOÀN TOÀN

- Sản phẩm hư hỏng đảm bảo nằm trong ''ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH''.

- Hệ thống do SONG HÀNH cung cấp thiết bị và tổ chức lắp đặt theo tiêu chuẩn kỹ thuật của nhà sản xuất do các Kỹ sư, kỹ thuật viên thuộc Công ty SONG HÀNH thực hiện.

- Trong hệ thống không có bất kỳ thiết bị nào do khách hàng tự trang bị, tự cung cấp (ngoại trừ bắt buộc phải cung cấp từ bên thứ 3 mà sản phẩm đó không có tại SONG HÀNH, hoặc được SONG HÀNH đồng ý bằng văn bản).

- Giá trị của toàn hệ thống tối thiểu 8.000.000 VNĐ. (Có bao gồm phí lắp đặt và phí bảo hành tận nơi, có ghi rõ trong biên bản bàn giao hoặc hợp đồng hoặc phiếu đặt hàng, giao hàng hoặc thỏa thuận giữa hai bên).


2 - KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH HOẶC CÓ TÍNH PHÍ DỊCH VỤ

- Sản phẩm hư hỏng nằm trong ''NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH''.

- Hệ thống lắp đặt không tính phí dịch vụ lắp đặt và bảo hành tận nơi.

- Hệ thống có giá trị nhỏ dưới 5.000.000 vnđ.

- Không bảo hành hư hỏng do các thiết bị không do SONG HÀNH cung cấp, do nhà cung cấp mạng internet, do khách hàng tự thay đổi Modem hay Reset cài đặt ban đầu.

- Có tính phí dịch vụ và phí thay thế linh kiện nếu sản phẩm hư hỏng do thiết bị của khách hàng tự trang bị gây lên.

- Khách hàng sử dụng không đúng sách hướng dẫn, và sai quy định của nhà sản xuất.

- Hệ thống còn bảo hành nhưng thiết bị hoặc phụ kiện hư hỏng đã hết bảo hành thì được tính phí thay thế thiết bị hư hỏng hết bảo hành đó, và không tính phí khắc phục sự cố (Do còn thời hạn bảo hành tận nơi).


* Lưu ý: Hệ thống sẽ không được bảo hành vĩnh viễn nếu khách hàng tự ý thay đổi lắp đặt ban đầu, được lắp thêm thêm thiết bị không do SONG HÀNH cung cấp. (Do khách hàng tự thỏa thuận với cá nhân, nhân viên hoặc đơn vị lắp thêm khác). Quý khách giữ lại tất cả giấy tờ khi giao dịch với nhân viên của SONG HÀNH để đối chiếu khi cần thiết, giữ lại số điện thoại báo hỏng và phản ánh chất lượng phục vụ khi cần. Số điện thoại được ghi trong phiếu công tác hoặc biên bản nghiệm thu và trên các giấy tờ khác có trong mỗi lần giao dịch với khách hàng.

Sản phẩm tương tự Sản phẩm tương tự